0984 04 1950
Tin tuyển dụng

Tuyển dụng nhân viên kinh doanh xuất khẩu

Mô tả công việc :

      - Tham gia làm thủ tục xuất khẩu hàng hóa bán ra nước ngoài
      - Tìm kiếm khách hàng xuất khẩu
      - Tham gia vào quá trình xuất
      - Công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Quyền lợi được hưởng :

      - Lương cơ bản: Thoả thuận tùy thuộc vào kinh nghiệm và năng lực của từng ứng viên (từ 7-11tr/tháng)
           + Phụ cấp ăn trưa tại nhà máy 25.000đ / ngày 
           + Có xe ô tô đưa đón CBCNV trong nội thành Hà Nội.
           + Hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty: BHXH, ngày phép, lễ, Tết, du lịch, nghỉ mát hàng năm…
           + Những ứng viên đạt yêu cầu sẽ được mức thu nhập xứng đáng, môi trường làm việc chuyên nghiệp năng động, có cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân.
      - Thời gian thử việc: 2 tháng (hưởng 85% LCB + ăn trưa)
      - Cơ hội làm việc ổn định, lâu dài

Yêu cầu công việc :

      - Nữ, Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: QTKD, Thương mại quốc tế, Kinh tế, ... và các chuyên ngành có liên quan
      - Thành thạo tiếng Anh
      - Tuổi từ 25-35, có kinh nghiệm ít nhất từ 03 năm trở lên ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm xuất nhập khẩu, bán hàng trong lĩnh vực hàng cơ khí.
       - Thành thạo tiếng Tiếng Anh
       - Làm việc ổn định, lâu dài
       - Có khả năng đi công tác khi cần
       - Tính năng động, chịu áp lực.

Hồ sơ dự tuyển :                        

1. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương.

2. Bằng tốt nghiệp và các văn bằng liên quan

3. Bản sao giấy khai sinh, phô tô CMND, giấy khám sức khỏe và 2 ảnh 4x6.

4Địa điểm nộp hồ sơ: Phòng HCNS – Công ty Cổ phần Đầu tư Minh Hòa.

Địa chỉ: Lô B2-4-4, KCN Nam Thăng Long – P.Thụy Phương – Q.Bắc Từ Liêm – Hà Nội (gần Cống Chèm)

Liên hệ: Ms. Hằng: 0985 39 25 27 hoặc qua địa chỉ email: hangminhhoa@gmail.com

Hotline
0984 04 1950