Minh Hòa: Bản lĩnh và kinh nghiệm đơn vị top đầu thị trường van vòi
Nền kinh tế thị trường và tác động của đại dịch Covid-19 buộc các doanh nghiệp thay đổi tư duy tiếp cận khách hàng. Với CEO Trương Quốc Cư, giữa cơn bão covid Minh Hòa đã biết phát huy bản lĩnh cùng kinh nghiệm thực chiến mang đến thành công của doanh nghiệp.
Van vòi Minh Hòa – Bản lĩnh của người dẫn đầu
Chia sẻ với chúng tôi những tháng đầu năm 2022, Chủ tịch – Tổng Giám đốc Trương Quốc Cư cho rằng: Năm 2022 được kỳ vọng đánh dấu bước chuyển mình của Minh Hòa hướng đến 30 năm thành lập doanh nghiệp. Cùng với những thuận lợi từ nội lực của doanh nghiệp, công ty không ngừng đổi mới để thích ứng với thay đổi của thị trường. Chứng minh cho quan điểm này, ông chia sẻ thêm: Nhiều doanh nghiệp hiện nay luôn hô hào khẩu hiệu đi nhanh, đổi mới và tạo ra sự khác biệt để cạnh tranh. Tuy nhiên, việc đi nhanh ấy phải đúng, nắm bắt tâm lý, thấu hiểu như cầu, mong muốn và cả những đặc thù nghề nghiệp của khách hàng.
Khác với nhiều doanh nghiệp non trẻ, kinh nghiệm ứng phó, thích ứng với tình hình mới từ dịch vocid-19 còn hạn chế. Minh Hòa với gần 30 năm hình thành và phát triển, vượt qua cuộc khủng hoảng kinh tế năm 2008 là tiền đề quan trọng giúp Minh Hòa có bước tiếp cận, thay đổi phù hợp trước những tác động của đại dịch covid-19. Theo đó, Minh Hòa thích ứng một cách chủ động trước diễn biến khó lường của đại dịch như: chuẩn bị sẵn về nội lực, nhân lực, tiềm lực tài chính và nguyên liệu là yếu tố cốt lõi.
Nhìn lại sự tác động của đại dịch khiến hàng nghìn doanh nghiệp bị phá sản do không có sự chuẩn bị tốt về nội lực, nhân lực và cả tiềm lực tài chính. Hay các đơn vị sản xuất phải cắt giảm lao động, hủy hợp đồng đã ký với đối tác trong và ngoài nước do nguồn cung nguyên liệu hạn hẹp, thì Minh Hòa vẫn duy trì cường độ lao động, sản lượng liên tục tăng. Do đó, phát triển và đổi mới dựa trên thực tế thị trường, nhịp sống kinh tế xã hội được xem là vấn đề then chốt kích thích doanh nghiệp bứt phá và đạt được bước tăng trưởng kỳ vọng.
Không chỉ vậy, song song với nắm bắt yếu tố thị trường, Chủ tịch – Tổng Giám đốc Trương Quốc Cư cũng nhấn mạnh: ngành van vòi hiện nay, yếu tố khoa học kỹ thuật, tự động hóa, gia tăng hàm lượng khoa học kỹ thuật sẽ giúp các doanh nghiệp thành công hơn. Minh Hòa hiểu rằng “Nhanh hơn, tốt hơn, hiểu khách hàng hơn” chính là mục tiêu mà Van vòi Minh Hòa hướng đến trong những năm tới. Trong đó, đội ngũ công nhân lành nghề tăng nhanh sẽ là nội lực thúc đẩy biên độ sản xuất, số lượng sáng chế, cải tiến kỹ thuật tăng gấp nhiều lần.
Trong năm 2022, Minh Hòa được cho sẽ tích cực hoàn thiện nhập khẩu hệ thống máy móc kỹ thuật để tiến tới đồng bộ 100% công nghệ, tiếp tục là một trong những đơn vị dẫn đầu trong ngành sản xuất van vòi, vật tư đấu nối ngành nước và công nghiệp phụ trợ tại Việt Nam.
Thương hiệu Minh Hòa – Giá trị 30 năm kinh nghiệm thực chiến
Người đứng đầu của thương hiệu Minh Hòa tâm sự: “Gần 30 năm thành lập doanh nghiệp, đến nay chúng tôi mới cảm nhận được rằng, yếu tố kinh nghiệm thực chiến, và bản lĩnh thui rèn giúp mỗi con người tại Minh Hòa thưởng thành hơn, biến chúng tôi thành những viên kim cương lấp lánh”. Nhấn mạnh thêm về điều này, Chủ tịch – Tổng Giám đốc Trương Quốc Cư quả quyết: “Nếu một doanh nghiệp muốn đứng vững trên thị trường, đầu tư nhiều thôi là chưa đủ, mà người đó cần phải có kinh nghiệm thực chiến, thích ứng với ngành hàng của mình, nắm bắt được tâm lý thị trường, cùng sự biến động của sản phẩm để đưa ra quyết sách phù hợp”.
Những chia sẻ của CEO Van vòi Minh Hòa là điều mà mỗi doanh nghiệp đều nhìn thấy, tuy nhiên không mấy doanh nghiệp vượt khó thành công để xây dựng doanh nghiệp tiến về phía trước. Vậy nên, một doanh nghiệp không chỉ đi nhanh, đổi mới liên tục là có thể phát triển, mà cần có sự kết hợp khéo léo với những kinh nghiệm thực tiễn, bãn lĩnh của đơn vị dạn dày kinh nghiệm để vượt qua khó khăn, khẳng định vị thế người tiên phong trong ngành hàng vật tư van vòi, phụ kiện đấu nối ngành nước.
Vượt qua đại dịch một cách thần kỳ, tiếp tục phát triển với nhiều kỳ vọng trong năm 2022, Chủ tịch – Tổng Giám đốc Trương Quốc Cư đề ra mục tiêu thúc đẩy sản lượng van vòi cho thị trường nước ngoài là mục tiêu trọng điểm trong năm 2022. Đồng thời, mở rộng hơn về sản phẩm và thương hiệu tại thị trường nội địa. Thương hiệu van vòi, đồng hồ nước Minh Hòa được cho sẽ đẩy mạnh tiếp cận bộ phận khách hàng xa nhất, sâu nhất trên khắp cả nước để trở thành thiết bị ngành nước quan trọng trong cuộc sống thường nhật trong ngôi nhà Việt.
————————————–
Công ty Cổ phần Đầu tư Minh Hòa: Van vòi Việt cho ngôi nhà Việt
Trụ sở chính: Lô B2-4-4 KCN Nam Thăng Long – P. Thụy Phương – Q.Bắc Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://minhhoa.com.vn
Hotline: 0984.04.1950